Banner top trang trong

Tổng hợp các loại máy xay thịt ưa chuộng nhất hiện nay

Hầu hết, mỗi nhà đều nên có một chiếc máy xay thịt trong gian bếp. Ngoài công dụng xay thịt, máy còn có thể xay rau củ quả và nhiều loại nguyên liệu khác. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến các món ăn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 3 loại máy xay thịt được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Các loại máy xay thịt xuất hiện nhiều nhất trong căn bếp Việt

Máy xay thịt bằng tay

Máy xay thịt bằng tay đơn giản

Máy xay thịt bằng tay đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Loại này có thiết kế đơn giản, chủ yếu dùng lực quay của tay kết hợp với quá trình bỏ thực phẩm vào để xay. Mức độ nhuyễn của thực phẩm phụ thuộc vào mức độ xoay nhanh châm và lực quay của tay.. Có các loại máy xay thịt bằng tay như: Máy xay thịt bằng tay của Nhật; Máy xay thịt bằng tay của Liên Xô; Máy xay thịt cầm tay bằng Inox.

Máy xay thịt cầm tay sử dụng điện

Máy xay thịt cầm tay sử dụng điện nhanh chóng, tiện lợi

Ưu điểm lớn nhất của máy cầm tay là sự nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn có thể thao tác dễ dàng, mà mang đi nhiều nơi. Loại này tận dụng mô tơ của máy xay sinh tố cầm tay. Sau khi dùng máy dễ dàng vệ sinh, cất gọn trong tủ. Tuy nhiên, công suất của máy này khá nhỏ, mỗi lần chỉ xay được khoảng 200g. Do đó, nó chỉ phù hợp sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình nhỏ, ít khi phải say thịt.

Máy xay thịt gia đình sử dụng điện

Máy xay thịt gia đình được thiết kế với chức năng chính là xay thịt. So với máy xay cầm tay thì loại này chuyên dụng hơn mà cx tiện lợi không kém. Nếu bạn sử dụng thường xuyên thì nên mua máy xay thịt này. Toàn bộ máy làm bằng inox chống gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đầu ra của máy có lưới thay có thể linh động phù hợp với từng yêu cầu của bạn. Các bộ phận của máy thiết kế rời, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh các phần sau khi sử dụng. Hiện nay loại máy này đang rất phổ biến trên thị trường với mức giá chỉ hơn 5.000.000 đồng

Máy xay thịt công nghiệp dùng cho gia đình và nhà hàng

Máy xay thịt đa năng công nghiệp có thiết kế tối ưu diện tích nhất có thể, năng suất làm việc lớn gấp nhiều lần so với máy thông thường. Máy có thể hoạt động liên tục và xay vài chục kg thịt mỗi giờ. Máy xay thịt công nghiệp phục vụ cho gia đình xay nhiều, cửa hàng, hộ kinh doanh.  Ngoài chức năng xay thịt, máy còn có khả năng xay xương, xay cá và rau quả nhanh chóng. Máy sở hữu bộ răng sắc bén, motor khỏe nên nghiền được khối lượng khá lớn. Hiện nay, loại máy này đang có giá khoảng hơn 7.000.000 đồng

2.    Kinh nghiệm mua máy xay thịt tốt nhất

Mua máy xay thịt công suất bao nhiêu

Loại máy xay thịt thường được mua nhiều nhất có công suất từ 200w đến 500w. Loại này mỗi lần xay khoảng 200g thịt. Loại này phù hợp với các gia đình nhỏ. Ngoài ra, nếu là các cơ sở sản xuất, phải thường xuyên xay thịt thì phải mua loại công suất lớn. từ 1300w cho đến 2000w. Loại này có thể xay vài kg cho đến vài chục kg mỗi giờ.

Mua máy xay thịt công suất bao nhiêu nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Nên chọn loại máy có công suất phù hợp, tránh việc sử dụng không hết công suất sẽ làm tốn chi phí và tốn điện năng.

Máy xay thịt loại nào tốt nhất? Giá bán bao nhiêu?

Để đánh giá máy xay thịt loại nào tốt ngoài căn cứ vào chất lượng, nhu cầu sử dụng cần quan tâm nhiều đến giá cả sản phẩm. Có nhiều loại máy xay thịt khác nhau. Công suất càng lớn thì mức giá càng cao. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính có thể chi trả mà lựa chọn dòng sao cho phù hợp. Nên mua những loại máy chính hãng, có bảo hành để được đảm bảo về chất lượng. Không nên ham rẻ mà mua những hàng trôi nổi trên thị trường, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua máy xay thịt ở đâu uy tín

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên mua máy xay thịt ở đâu uy tín chất lượng thì hãy đến với Công ty máy thực phẩm Xanh. Đơn vị chuyên cung cấp các đơn vị máy móc, sơ chế thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Các loại máy móc đảm bảo là hành chính hãng, có giấy tờ bảo hành rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. Mọi thông tin chi tiết hoặc muốn tham khảo về sản phẩm có thể ghé qua website http://thungtronmiennam.com/.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ ĐẠT THÀNH LONG

Hotline: 0908.176.811 

Địa chỉ: 1830A Tỉnh lộ 10, khu phố 1, Phường Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

Email: thungtronmiennam@gmail.com

Thungtrongmiennam hạnh phục vụ quý khách !

Chia sẻ bài viết:
Bài viết liên quan